Công thức toán học không thể tải, để xem trọn bộ tài liệu hoặc in ra làm bài tập, hãy tải file word về máy bạn nhé
CHỦ ĐỀ 1. EM VÀ TRƯỜNG TIỂU HỌC THÂN YÊU
Tuần: 6 Nghe nói chuyện về an toàn giao thông Ngày soạn:
Tiết: 1 Ngày dạy:
- Tiết 1: Sinh hoạt dưới cờ: Nghe nói chuyện về an toàn giao thông
- Tiết 2: Hoạt động giáo dục theo chủ đề:
Tìm hiểu những việc làm để thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm
Xác định những việc làm để đảm bảo an toàn trong ăn uống
- Tiết 3: Sinh hoạt lớp: Nghe hướng dẫn sưu tầm tranh hoặc ảnh về vệ sinh an toàn thực phẩm.
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Phẩm chất:
- Phẩm chất chăm chỉ: Thể hiện trong lao động, nề nếp, gọn gàng trong sinh hoạt và học tập
- Phẩm chất nhân ái: Vui vẻ, thân thiện với các bạn.
2. Năng lực:
*Năng lực chung:
- Năng lực giao tiếp, hợp tác: Trao đổi, thảo luận để thực hiện các nhiệm vụ học tập
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào thực tế.
*Năng lực đặc thù:
- Tham gia được cốc hoạt động của trường, lớp về an toàn giao thông.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
1. Đối với giáo viên
– SGK Hoạt động trải nghiệm 3;SGV Hoạt động trải nghiệm 3
2. Đối với học sinh
- SGK Hoạt động trải nghiệm 3
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
Tuần 6- Tiết 1: Nghe nói chuyện về an toàn giao thông
HOẠT ĐỘNG CỦA GV | HOẠT ĐỘNG CỦA HS |
Gv tổ chức cho hs tham gia nghe nói chuyện về an toàn giao thông theo kế hoạch của nhà trường. GV nhắc HS chuẩn bị sẵn câu chuyện về tham gia giao thông an toàn để chia sẻ vởi các bạn khi được mời tham gia. GV có thể tổ chức cho HS toàn trường chơi trò chơi “Đèn xanh - đèn đỏ - đèn vàng’’ để giáo dục về tham gia giao thông an toàn theo tín hiệu đèn giao thông. Gv nhận xét tuyên dương. | - HS nghe nói chuyện về an toàn giao thông - HS ngồi vào vị trí của lớp, giữ trật tự, lắng nghe. - HS về chia sẻ với người thân về tham gia giao thông an toàn. Hs tham gia gia trò chơi đèn xanh đèn đỏ đèn vàng |
VI. Điều chỉnh, bổ sung sau bài dạy:
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Hoạt động trải nghiệm
CHỦ ĐỀ 1. EM VÀ TRƯỜNG TIỂU HỌC THÂN YÊU
Tuần: 6 Nghe nói chuyện về an toàn giao thông Ngày soạn:
Tiết: 2 Ngày dạy:
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Phẩm chất:
- Phẩm chất chăm chỉ: Thể hiện trong lao động, nề nếp, gọn gàng trong sinh hoạt và học tập
- Phẩm chất nhân ái: Vui vẻ, thân thiện với các bạn.
2. Năng lực:
*Năng lực chung:
- Năng lực giao tiếp, hợp tác: Nói lời phù hợp khi giao tiếp với bạn
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào thực tế.
*Năng lực đặc thù:
- Tìm hiểu những việc làm để thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Xác định những việc làm để đảm bảo an toàn trong ăn uống
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1.Thiết bị dành cho giáo viên:
- Bảng phụ, giấy A1, bút dạ;
2. Thiết bị dành cho học sinh
- Giấy bìa màu, bút chì; bút màu, thước kẻ; hồ dán…
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
VI. Điều chỉnh, bổ sung sau bài dạy:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Hoạt động trải nghiệm
CHỦ ĐỀ 1. EM VÀ TRƯỜNG TIỂU HỌC THÂN YÊU
Tuần: 6 Nghe nói chuyện về an toàn giao thông Ngày soạn:
Tiết: 3 Ngày dạy:
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Phẩm chất:
- Phẩm chất chăm chỉ: Thể hiện trong lao động, nề nếp, gọn gàng trong sinh hoạt và học tập
- Phẩm chất nhân ái: Vui vẻ, thân thiện với các bạn.
2. Năng lực:
*Năng lực chung:
- Năng lực giao tiếp, hợp tác: Nói lời phù hợp khi giao tiếp với bạn
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học ứng dụng vào thực tế.
*Năng lực đặc thù:
Nghe hướng dẫn sưu tầm tranh hoặc ảnh về vệ sinh an toàn thực phẩm.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1.Thiết bị dành cho giáo viên:
- Bảng phụ, giấy A4;
2. Thiết bị dành cho học sinh
- Sgk, bút dạ
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
VI. Điều chỉnh, bổ sung sau bài dạy:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………