Kế hoạch chuyên môn tổ ngữ văn thpt năm 2020-2021

Kế hoạch chuyên môn tổ ngữ văn thpt năm 2020-2021

4.7/5

Tác giả: Thầy Tùng

Đăng ngày: 22 Aug 2022

Lưu về Facebook:
Hình minh họa Kế hoạch chuyên môn tổ ngữ văn thpt năm 2020-2021

Công thức toán học không thể tải, để xem trọn bộ tài liệu hoặc in ra làm bài tập, hãy tải file word về máy bạn nhé

SỞ GD & ĐT ................ Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

TRƯỜNG THPT ................ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

***********

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2020- 2021

TỔ NGỮ VĂN

Thực hiện Thông tư số 26/2020 /TT-BGDĐT ngày 26/8/2020 của Bộ GDĐT về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12 tháng 12 năm 2011của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Quyết định số 2182/QĐ-UBND ngày 10/8/2020 của UBND tỉnh ................ Ban hành Kế hoạch năm học 2020-2021 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên tỉnh .................

Chỉ thị số 18/CT-UBND ngày 04 tháng 9 năm 2020 của Uỷ ban nhân dân tỉnh ................ về một số nhiệm vụ trọng tâm năm học 2020-2021; Công văn số 1502/SGD ĐT-GDTrH ngày 07 tháng 9 năm 2020 về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2020-2021;

- Căn cứ vào kế hoạch năm học số 137/KH-ND ngày 15/8/2020 của trường THPT ................, tổ Ngữ văn xây dựng kế hoạch chuyên môn năm học 2020-2021 như sau:

PHẤN A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CỦA TỔ:

1.Thuận lợi:

- Tổ có 04 giáo viên đều đạt chuẩn. Có kinh nghiệm giảng dạy. Phong trào đăng ký chiến sĩ thi đua cơ sở được duy trì nhiều năm.

- Mỗi giáo viên trong tổ không ngừng tự học, trao đổi kiến thức và cập nhật thông tin để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

- Tập thể tổ luôn có tinh thần đoàn kết nhất trí cao, tương trợ giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn. Các giáo viên trong tổ nhiệt tình trong công tác, kỷ luật lao động nên những năm qua tổ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

- Đội ngũ giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi nhiệt tình, tận tâm nên công tác bồi dưỡng học sinh giỏi đạt nhiều kết quả.

- Có sự quan tâm và tạo mọi điều kiện của Ban giám hiệu đã giúp tổ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

- Có sự quan tâm và hổ trợ thêm kinh phí khen thưởng của PHHS cho công tác ngoại khóa, bồi dưỡng học sinh giỏi.

2. Khó khăn:

- Do số lượng giáo viên trong tổ thiếu phải dạy nhiều tiết, là phụ nữ, gia đình xa, con mọn nên gặp khó khăn trong việc tổ chức dạy học các hoạt động riêng của tổ.

PHẦN B: NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM, MỤC TIÊU, CHỈ TIÊU VÀ CÁC BIỆN PHÁP THỰC HIỆN

I. Nhiệm vụ trọng tâm

1. Thực hiện chương trình các môn học theo khung thời gian 35 tuần thực học (học kỳ I: 18 tuần thực học, học kỳ II: 17 tuần thực học)

- Xây dựng chương trình giáo dục của nhà trường theo các văn bản hướng dẫn: Số 7608/BGDĐT-GDTrH, khung PP chương trình THCS,THPT năm học 2009-2010; văn bản Số: 5842/BGDĐT-VP V/v Hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học GDPT, ngày 01 tháng 09 năm 2011; bộ tài liệu Hướng dẫn thực hiện chuẩn kiến thức kỹ năng các môn học của Bộ Giáo dục và Đào tạo

- Tổ chuyên môn, giáo viên chủ động lựa chọn nội dung xây dựng các chuyên đề dạy học và các chủ đề tích hợp nội dung dạy học, đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường và khả năng của học sinh; chú trọng giáo dục đạo đức và kỹ năng sống,dạy chữ đi đôi với dạy người.

2. Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học:

- Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của thầy và trò; tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn cho HS. Tăng cường các tiết học mang tính ứng dụng thực tiễn sinh động thông qua phương tiện dạy học.

- Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học , phát huy tính tích cực tự hoc, tự nghiên cứu của học sinh. Đẩy mạnh việc tham gia “trường học kết nối” để học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn trong giảng dạy.

-Tổ chức tốt việc bồi dưỡng học sinh giỏi , tham dự hội thi cấp Tỉnh.

3. Tiếp tục đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng chú trọng đánh giá phẩm chất và năng lực của học sinh.

Thực hiện Thông tư số 26/2020 /TT-BGDĐT ngày 26/8/2020 của Bộ GDĐT về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12 tháng 12 năm 2011của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

3.1. Hệ số điểm kiểm tra, đánh giá thường xuyên và định kì

a) Điểm kiểm tra, đánh giá thường xuyên (viết tắt là ĐĐGtx): tính hệ số 1;

b) Điểm kiểm tra, đánh giá giữa kì (viết tắt là ĐĐGgk): tính hệ số 2;

c) Điểm kiểm tra, đánh giá cuối kì (viết tắt là ĐĐGck): tính hệ số 3.

3.2. Trong mỗi học kì, số ĐĐGtx, ĐĐGgk và ĐĐGck của một học sinh đối với từng môn học, hoạt động giáo dục (bao gồm cả chủ đề tự chọn) như sau:

a) Kiểm tra, đánh giá thường xuyên:

- Môn học có từ 35 tiết trở xuống/năm học: 2 ĐĐGtx; trong đó có 01 cột điểm kiểm tra 15 phút,01 cột điểm kiểm tra dưới hình thức khác .

- Môn học có từ trên 35 tiết đến 70 tiết/năm học: 3 ĐĐGtx; trong đó có 02 cột điểm kiểm tra 15 phút,01 cột điểm kiểm tra dưới hình thức khác

- Môn học có từ trên 70 tiết/năm học: 4 ĐĐGtx; trong đó có 02 cột điểm kiểm tra 15 phút,02 cột điểm kiểm tra dưới hình thức khác.

Kiểm tra15 phút tổ chuyên môn thống nhất nội dung, mốc thời gian kiểm tra, chấm trả bài và nhập điểm để BGH theo dõi, quản lý.

b) Kiểm tra, đánh giá định kì:

Trong mỗi học kì, một môn học có 01 (một) ĐĐGgk và 01 (một) ĐĐGck;

+ Kiểm tra, đánh giá giữa kì I: Nội dung kiến thức môn học hết tuần 09, thời gian kiểm tra tuần 9 và 10.

+ Kiểm tra, đánh giá giữa kì II: Nội dung kiến thức môn học hết tuần 08, thời gian kiểm tra tuần 9 và 10.

Đề kiểm tra các tổ chuyên môn tự ra, bảo đảm các yêu cầu chuẩn kiến thức, kỹ năng, mức độ phù hợp với đối tượng học sinh và tính bảo mật.

Giáo viên bộ môn lưu ý đến học sinh phải lưu giữ tất cả các bài kiểm tra sau khi nhận.

Điểm trung bình môn học kì (viết tắt là ĐTBmhk) là trung bình cộng của điểm kiểm tra, đánh giá thường xuyên, điểm kiểm tra, đánh giá giữa kì và điểm kiểm tra, đánh giá cuối kì với các hệ số quy định tại khoản 2 Điều 7 Thông tư này như sau:

ĐTBmhk = (TĐĐGtx + 2 x ĐĐGgk + 3 x ĐĐGck Số ĐĐGtx)/( ĐĐGtx+5).

(TĐĐGtx: Tổng điểm kiểm tra, đánh giá thường xuyên)

+ Chỉ đạo và tổ chức kiểm tra, đánh giá chặt chẽ, nghiêm túc, đúng quy chế ở tất cả các khâu ra đề, coi, chấm và nhận xét, đánh giá học sinh phải đảm bảo thực chất, khách quan, trung thực, công bằng, đánh giá đúng năng lực và sự tiến bộ của học sinh.

+ Tiến hành tổ chức kiểm tra chung đề cho học sinh cả 03 khối lớp tiếp cận với phương án thi của Bộ; chấm và trả bài đúng thời gian qui định.

II. Mục tiêu, chỉ tiêu và biện pháp thực hiện

1. Mục tiêu

- Tạo được sự chuyển biến tích cực theo tinh thần đổi mới căn bản và toàn diện trong hoạt động quản lý, giảng dạy, giáo dục đạo đức học sinh.

- Giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT với HS lớp 12.

- Giáo viên nắm vững chuẩn kiến thức, kỹ năng của môn học; Nắm vững Kế hoạch thực hiện chương trình tổ nhóm CM đã xây dựng. Đầu tư nâng cao chất lượng bài soạn, bài giảng phù hợp với trình độ, đối tượng HS. Đổi mới phương pháp giảng dạy cho phù hợp với từng đối tượng HS, kiểm tra đánh giá đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.

- Học sinh đạt được chuẩn kiến thức, kỹ năng cơ bản trọng tâm của chương trình, có phương pháp tự học phù hợp với từng môn học; kết quả học tập đáp ứng yêu cầu của các kỳ kiểm tra, kỳ thi .

2. Chỉ tiêu

2.1. Xếp loại học lực, hạnh kiểm cả năm:

+ Hạnh kiểm HS: Trên 97% Tốt, Khá

+ Học lực HS: Giỏi 10%, Khá 45%; giảm tỷ lệ HS lưu ban sau khi thi lại dưới 1%.

2.2.Tỷ lệ HS tốt nghiệp THPT: Ngang bằng với mặt bằng chung của Tỉnh.

2.3. Thi học sinh giỏi tỉnh: 

+ HSG 12: 03, Olympic 10,11: 06; + Thuyết trình văn học: 01;

2.4 Đối với GV:

- 100% cán bộ, đảng viên, giáo viên tham gia học tập đầy đủ các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, Bồi dưỡng chính trị hè hằng năm.

- 100% CB, GV, CNV đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”.

- CB,GV,CNV đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua” cấp cơ sở, cấp tỉnh 15% .

3. Biện pháp

3.1. Phân công giảng dạy

Tổ trưởng tiến hành phân công giảng dạy theo sự thống nhất chung của tổ và được sự phê duyệt của ban giám hiệu.

3.2. Đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học

- Tổ chuyên môn xây dựng Kế hoạch thực hiện theo phân phối chương trình, có thể điều chỉnh tăng thời lượng với bài khó, giảm thời lượng với bài dễ (hướng dẫn HS tự học). Đảm bảo thời lượng: HKI 18 tuần thực học, HKII 17 tuần thực học.

- Các GV nghiêm túc chấp hành  theo sự phân công của Tổ, thống nhất thực hiện theo Kế hoạch đã  xây dựng.

- Xây dựng kế hoạch bài học theo hướng tăng cường, phát huy tính chủ động, tích cực, tự học của học sinh thông qua việc thiết kế tiến trình dạy học thành các hoạt động học để thực hiện cả ở trên lớp và ngoài lớp học. Mỗi hoạt động học cần được thiết kế theo tiến trình sư phạm phù hợp với đối tượng học sinh và điều kiện dạy học của nhà trường, lựa chọn các phương pháp, kĩ thuật dạy học phù hợp nhằm hướng tới hình thành các năng lực, phẩm chất của học sinh. Mẫu kế hoạch bài học của mỗi bộ môn đã được thống nhất theo mẫu của Sở .

- Chú trọng rèn luyện cho học sinh phương pháp tự học, tự nghiên cứu để tiếp nhận và vận dụng kiến thức mới thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong bài học; dành nhiều thời gian trên lớp cho học sinh trình bày, thảo luận, luyện tập, thực hành, bảo vệ kết quả học tập của mình; giáo viên tổng hợp, nhận xét, đánh giá, kết luận để học sinh tiếp nhận và vận dụng.

- Khuyến khích GV sử dụng hợp lý giáo án điện tử.

- Trong giảng dạy GV sử dụng ngôn ngữ chuẩn xác, sinh động, dễ hiểu, tác phong lịch sự, thân thiện, khuyến khích HS chủ động học tập, tổ chức HS làm việc cá nhân và theo nhóm hợp lý.

3.3. Đổi mới phương pháp, hình thức kiểm tra đánh giá

- Chú trọng đánh giá thường xuyên đối với tất cả học sinh: đánh giá qua các hoạt động trên lớp; đánh giá qua hồ sơ học tập, vở học tập; đánh giá qua việc học sinh báo cáo kết quả thực hiện một dự án học tập, nghiên cứu khoa học kĩ thuật, báo cáo kết quả thực hành, thí nghiệm; đánh giá qua bài thuyết trình (bài viết, bài trình chiếu, video…) về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập. Giáo viên có thể sử dụng các hình thức đánh giá nói trên thay cho các bài kiểm tra được quy định trong CT GDPT hiện hành trên nguyên tắc khách quan, công bằng, công khai.

- Thực hiện nghiêm túc việc xây dựng đề kiểm tra theo ma trận thống nhất của tổ chuyên môn. Đề kiểm tra bao gồm các câu hỏi, bài tập (tự luận hoặc trắc nghiệm) theo 4 mức độ yêu cầu nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao. Căn cứ vào mức độ phát triển năng lực của học sinh, giáo viên và nhà trường xác định tỉ lệ các câu hỏi, bài tập theo 4 mức độ yêu cầu trong các bài kiểm tra trên nguyên tắc đảm bảo sự phù hợp với đối tượng học sinh và tăng dần tỉ lệ các câu hỏi, bài tập ở mức độ yêu cầu vận dụng, vận dụng cao.

- Đề kiểm tra cùng ma trận phải được lưu trong hồ sơ chuyên môn của tổ. Hồ sơ kiểm tra học kì cần được thiết lập và lưu trữ theo quy định

3.4. Nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn

- Sinh hoạt tổ/nhóm chuyên môn (theo hướng nghiên cứu bài học) cần tập trung vào các vấn đề đổi mới PPDH và KTĐG, sử dụng thiết bị dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin; đổi mới nội dung sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu nội dung bài giảng, tập trung thảo luận các chuyên đề, nội dung khó của môn học hoặc những PPDH, cách thức tổ chức lớp học hiệu quả cho các nội dung đó; trao đổi thảo luận các biện pháp nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ thông trong dạy học, tăng cường sử dụng có hiệu quả phương tiện dạy học như thiết bị thí nghiệm, đồ dùng dạy học; tăng cường tổ chức dự giờ trao đổi kinh nghiệm giữa các trường trong cụm chuyên môn.

- Sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn cần tập trung vào nâng cao hiệu quả việc thực hiện đổi mới PPDH và đổi mới KTĐG.

- Nội dung sinh hoạt tổ chuyên môn theo định kỳ cần tập trung thảo luận các chuyên đề, nội dung khó của môn học hoặc những PPDH, cách thức tổ chức lớp học hiệu quả cho các nội dụng đó; xây dựng ma trận đề kiểm tra, phân tích nội dung kiểm tra theo định hướng đánh giá năng lực và phẩm chất người học.

- Thực hiện 02 chuyên đề/chủ đề dạy học trong một học kỳ. Nội dung chuyên đề/chủ đề phải thực hiện trên lớp từ 02 tiết học trở lên; Trước khi triển khai chuyên đề phải tổ chức dạy thử nghiệm, tổ chuyên môn dự giờ phân tích rút kinh nghiệm và hoàn thiện chuyên đề. Quá trình xây dựng chuyên đề/ chủ đề dạy học được thực hiện theo Công văn 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08/10/2014. Sử dụng kết quả quan sát, dự giờ tiết dạy chuyên đề làm nội dung sinh hoạt tổ chuyên môn theo nghiên cứu bài học.

3.5.Tiếp tục thực hiện việc dạy lồng ghép, tích hợp:

Lồng ghép, tích hợp các nội dung về giáo dục đạo đức, lối sống; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phổ biến, giáo dục pháp luật; giáo dục phòng chống tệ nạn xã hội, chống tham nhũng; chú trọng tuyên truyền, giáo dục chủ quyền Quốc gia về biên giới, biển đảo; sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; bảo vệ môi trường, không sử dụng đồ nhựa dùng một lần; đa dạng sinh học và bảo tồn thiên nhiên; ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng tránh và giảm nhẹ thiên tai; giáo dục an toàn giao thông và văn hóa giao thông; giáo dục quốc phòng an ninh; giáo dục chuyển đổi hành vi về xây dựng gia đình và phòng, chống bạo lực trong gia đình và nhà trường; tổ chức hoạt động trải nghiệm, nghiên cứu khoa học… vào các môn học Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân, Sinh học.....

Tiếp tục thực hiện tốt chủ đề năm học 2019 - 2020 là “dạy người”; Xây dựng và thực hiện tốt chủ đề năm học 2020 - 2021 là “trường học hạnh phúc”, tăng cường giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, văn hóa ứng xử trong nhà trường; xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường hiệu quả; triển khai thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy.

3.6. Quản lý việc thực hiện Quy chế, Quy định chuyên môn

- Thực hiện nghiêm túc hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học các môn và Kế hoạch thực hiện chương trình do tổ nhóm chuyên môn xây dựng. Đảm bảo 100% giáo viên lên lớp có giáo án mới hoặc giáo án đã bổ sung theo qui ; 100% giáo viên chấp hành tốt sự phân công của Tổ ,nhóm CM.

- Hồ sơ đầy đủ, chất lượng tốt.

* Đối với tổ/nhóm chuyên môn

1)Kế hoạch của tổ chuyên môn:

- Kế hoạch hoạt động chuyên môn của tổ

- Kế hoạch giảng dạy bộ môn.

- Các kế hoạch riêng cho mỗi hoạt động chuyên môn.

2) Sổ sinh hoạt chuyên môn của tổ.

3). Hồ sơ lưu đề, ma trận, đáp án.

4) Hồ sơ lưu các văn bản quản lý và chỉ đạo chuyên môn.

*  Đối với cá nhân GV

1) Kế hoạch giảng dạy                     

2) Sổ điểm cá nhân

3) Kế hoạch bài học (giáo án).

4) Sổ chủ nhiệm (GVCN).

3.9. Kiểm tra hoạt động chuyên môn

Căn cứ kế hoạch kiểm tra nội bộ tiến hành xây dựng kế hoạch kiểm tra hoạt động chuyên môn gồm các nôi dung:

- Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của giáo viên

+ Kiểm tra hoạt động sư phạm của giáo viên: kiểm tra 35% giáo viên

+ Kiểm tra chuyên đề giáo viên: kiểm tra 75% giáo viên.

PHẦN C. LỊCH THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG TRỌNG TÂM

Tháng

Nội dung công việc

Người thực hiện

Thời gian

8/2020

- Tham gia họp HĐSP đầu tháng.

- Học chính trị

- Tập huấn chuyên môn

- Họp hội đồng và họp tổ chuyên môn: phân công chủ nhiệm và phân công chuyên môn

- Cả tổ

1/8- 30/8

9/2020

- Tham gia cùng với nhà trường tổ chức khai giảng năm học 2019-2020.

- Tham gia họp tổ chuyên môn định kì, lập kế hoạch.

- Tham gia giảng dạy theo thời khóa biểu.

- Chọn đội tuyển HSG khối 12, Olympic khối 10, 11.

- Khảo sát đầu vào lớp 10

- Họp tổ CM định kỳ: phát động cuộc thi thiết kế bài giảng E- Leaning

- Cả tổ

- Cả tổ

- Cả tổ

-Cô .....,

- Cả tổ

5/9

15/9- 25/9

17/9

25/9

10/2020

- Tham gia họp HĐSP đầu tháng

-Tham gia họp tổ chuyên môn theo định kỳ(lần 1) đăng kí thi đua, đề tài sáng kiến kinh nghiệm.

-Kiểm tra giữa kỳ học kì I

- Hội nghị nhà giáo, người lao động

- Tham gia họp tổ chuyên môn theo định kỳ(lần2)

Theo hướng nghiên cứu bài học

- Tham gia cùng với BGH nhà trường, các đoàn thể trong nhà trường tổ chức sinh hoạt chào mừng ngày PNVN 20/10

- Bồi dưỡng HSG khối 12.

- Bồi dưỡng OLP khối 11.

- Bồi dưỡng OLP khối 10.

- Cả tổ

-Cả tổ

-Cả tổ

-Cả tổ

Cô ....

Cô ....

Cô ....

3/10

15/10

11/2020

- Tham gia họp HĐSP đầu tháng.

- Tham gia họp tổ chuyên môn theo định kỳ lần 1

- Tham gia giảng dạy theo TKB.

- Dự giờ thao giảng ở tổ chào mừng ngày NGVN 20-11( có đánh giá góp ý giờ dạy)

- Tham gia cùng với BGH nhà trường, các đoàn thể trong nhà trường tổ chức sinh hoạt chào mừng ngày NGVN 20-11.

- Bồi dưỡng HSG khối 12.

- Bồi dưỡng OLP khối 11.

- Bồi dưỡng OLP khối 10.

- Tham gia họp tổ chuyên môn theo định kỳ (lần2) Theo nghiên cứu bài bọc

- Cả tổ

- Cả tổ

-GVbộ môn

- Cả tổ

- Cô ....

-Cô ....

....

- Cả tổ

12/2020

- Tham gia họp HĐSP đầu tháng.

- Tham gia thi thiết kế bài giảng E-Lea ning

- Kiểm tra chuyên môn

- Tham gia giảng dạy theo TKB, tổ chức ôn tập cho HS chuẩn bị để kiểm tra Học kỳ I

- Tham gia họp tổ chuyên môn, rà soát lại chương trình, các cột điểm kiểm tra thường xuyên, định kỳ để có kế hoạch dạy bù, kiểm tra bù nếu chưa kịp chương trình, hoặc thiếu cột điểm.

- Tham gia cùng BGH nhà trường, các đoàn thể trong nhà trường sinh hoạt chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt nam 22-12

- Họp tổ định kì theo nghiên cứu bài học

- Bồi dưỡng HSG khối 12.

- Bồi dưỡng OLP khối 11.

- Bồi dưỡng OLP khối 10.

- Cả tổ

- Cả tổ

- BGH, TT, GV

- Cả tổ

- cả tổ

- Cả tổ

- Cô ....

-Cô ....

- ....

Theo KH của trường

1/ 2021

- Nghỉ Tết Dương lịch.

-Tham gia họp HĐSP đầu tháng.

-Tham gia coi kiểm tra học kỳ I theo kế koạch của trường.

- Sinh hoạt tổ CM định kỳ phân công giảng dạy HKII, lập kê, tăng, tăng tiết HKI., phân công giảng dạy kì 2

- Chấm, trả bài kiểm tra học kì, vào điểm, xếp loại HS vào máy.

- Sơ kết học kỳ I theo lịch

- Thao giảng chào mừng ngày thành lập Đảng 3/2.

- Họp tổ định kỳ

.- Tổ chức thi thuyết trình văn học cấp trường

- Bồi dưỡng HSG khối 12.

- Bồi dưỡng OLP khối 11.

- Bồi dưỡng OLP khối 10

- Toàn trường

- Cả tổ

- Cả tổ

- Cả tổ

- Cả tổ

- Cả tổ

- Cả tổ

- Cô ....

-Cô ....

- Cô ....

4/1- 14/1

2/2021

-Tham gia họp HĐSP đầu tháng.

-Tham gia giảng dạy theo TKB

- Họp tổ chuyên môn, kiểm tra giáo án theo định kỳ.

-Nghỉ tết Nguyên đán.

- Bồi dưỡng HSG khối 12.

- Bồi dưỡng OLP khối 11.

- Bồi dưỡng OLP khối 10.

- Cả tổ

- Cả tổ

- Cô ....

-Cô ....

- Cô ....

3/2021

- Họp HĐSP đầu tháng và họp tổ chuyên môn

- Tổ chức giảng dạy theo TKB

- Kiểm tra giữa kỳ II

- Tham gia thi HSG khối 12

- Tham gia Hội thi học sinh tài năng cấp tỉnh: Olympic lớp10 và 11; TNTH

- Tham gia sinh hoạt chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3

- Thanh tra chuyên môn

-Họp tổ chuyên môn theo nghiên cứu bài học

- Viết sáng kiến kinh nghiệm.

- Cả tổ

- Cả tổ

- Đội tuyển 12

- Đội tuyển 10-11- VH-HV

- Cả tổ

- Sở GD,Cả tổ

-Cô ....

9/3- 10/3

15/3- 20/3

4/2021

- Họp HĐP đầu tháng

- Tổ chức giảng dạy theo thời khóa biểu

- Kiểm tra hoạt động sư phạm của giáo viên theo kế hoạch.

- Tổ chức ôn tập tốt cho HS khối 12, 11, 10 để chuẩn bị cho kiểm tra học kỳ II và kỳ thi THPT quốc gia.

- Khảo sát chất lượng học sinh 12

- Họp tổ chuyên môn định kỳ (2 lần) chấm sáng kiến kinh nghiệm

- Họp tổ CM định kỳ: theo nghiên cứu bài học

- Cả tổ

- Cả tổ

-Tổ trưởng+Cả tổ

-Tổ trưởng+Cả tổ

- Cả tổ( cô ....)

15/4- 17/4

5/2021

-Tham gia họp HĐSP đầu tháng.

- Tham gia giảng dạy theo thời khóa biểu, tiếp tục tổ chức ôn tập tốt cho HS khối 12 để chuẩn bị cho các kỳ thi.

- Coi kiểm tra học kỳ II

- Chấm, trả bài kiểm tra học kỳ II, nhập điểm vào máy tính, in sổ điểm điện tử làm sổ chính

- Xếp loại học lực-hạnh kiểm học sinh hoàn thành sổ điểm chính, học bạ của HS

- Tham gia họp tổ chuyên môn, sơ kết HK II và tổng kết năm học. Lập kê, tăng, dạy tăng tiết HKII.

- Họp tổ, ra đề kiểm tra thi lên lớp.

- Cả tổ

- Cả tổ

- Cả tổ

- Cả tổ

- Cả tổ+GV Được phân công

Theo KH của trường

Từ 15/5-20/5

6/2021

- Ôn tập cho khối 12( nếu có tổ chức)

- Ôn tập, kiểm tra lại và chấm kiểm tra lại

- Nhóm 12

- Theo quyết định

7/2021

Coi và chấm thi tốt nghiệp+ xét tuyển

-Theo điều động của sở GD&ĐT

VI. NHỮNG ĐỀ XUẤT:

DUYỆT CỦA HIỆU TRƯỞNG ...., ngày 13 tháng 10 năm 2020

Tổ Trưởng