Công thức toán học không thể tải, để xem trọn bộ tài liệu hoặc in ra làm bài tập, hãy tải file word về máy bạn nhé
TRƯỜNG: .................................................................. TỔ: .............................................................................. | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CỦA TỔ CHUYÊN MÔN/GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP KHỐI LỚP 6
(Năm học 2021 - 2022)
1. Số lớp: ..................; Số học sinh: ...................;
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên:...................;
Trình độ đào tạo: Cao đẳng: ........ Đại học:...........; Trên đại học:.............
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên [1]: Tốt:.............; Khá:................; Đạt:...............; Chưa đạt:........
II. Kế hoạch hoạt động[2]
STT | Chủ đề/ Chủ điểm (1) | Số tiết (2) | Loại hình | Yêu cầu cần đạt (3) |
Tháng 9 | - Khám phá lứa tuổi và môi trường học tập mới - Xây dựng truyền thống nhà trường | 12 tiết | HĐGDTCĐ | Năng lực:
Thực hiện được kỉ cương lớp học
“Tấm gương sáng học trò”
Phẩm chất: Nhân ái, trách nhiệm, chăm chỉ |
SHL | ||||
SHDC | ||||
Tháng 10 | - Chăm sóc cuộc sống cá nhân - Chăm ngoan học giỏi | 12 tiết | HĐGDTCĐ | Năng lực:
Phẩm chất: Nhân ái, trách nhiệm, chăm chỉ, trung thực |
SHL | ||||
SHDC | ||||
Tháng 11 | - Xây dựng tình bạn, tình thầy trò - Tôn sư trọng đạo | 12 tiết | HĐGDTCĐ | Năng lực:
Phẩm chất: Nhân ái, trách nhiệm, chăm chỉ, trung thực |
SHL | ||||
SHDC | ||||
Tháng 12 | Nuôi dưỡng quan hệ gia đình Uống nước nhớ nguồn | 12 tiết | HĐGDTCĐ | Năng lực:
Phẩm chất: Nhân ái, trách nhiệm, chăm chỉ, trung thực |
SHL | ||||
SHDC | ||||
Tháng 1 | Kiểm soát chi tiêu Chào xuân yêu thương | 8 tiết | HĐGDTCĐ | Năng lực:
Phẩm chất: Nhân ái, trách nhiệm, chăm chỉ, trung thực |
SHL | ||||
SHDC | ||||
Tháng 2 | Xây dựng cộng đồng văn minh, thân thiện Mừng Đảng, mùng xuân | 12 tiết | HĐGDTCĐ | Năng lực:
Phẩm chất: Yêu nước, nhân ái, trách nhiệm, chăm chỉ, trung thực |
SHL | ||||
SHDC | ||||
Tháng 3 | Tìm hiểu nghề truyền thống ở Việt Nam Hợp tác và phát triển | 12 tiết | HĐGDTCĐ | Năng lực:
Phẩm chất: Yêu nước, nhân ái, trách nhiệm, chăm chỉ, trung thực |
SHL | ||||
SHDC | ||||
Tháng 4 | Phòng tránh thiên tai và giảm thiểu biến đổi khí hậu Phát triển bền vững | 12 tiết | HĐGDTCĐ | Năng lực:
Phẩm chất: Yêu nước, nhân ái, trách nhiệm, chăm chỉ, trung thực |
SHL | ||||
SHDC | ||||
Tháng 5 | Tôn trọng người lao động Noi gương người tốt việc tốt | 9 tiết | HĐGDTCĐ | Năng lực:
Phẩm chất: Yêu nước, nhân ái, trách nhiệm, chăm chỉ, trung thực |
SHL | ||||
SHDC |
2. Kiểm tra, đánh giá định kỳ
Bài kiểm tra, đánh giá | Thời gian (1) | Thời điểm (2) | Yêu cầu cần đạt (3) | Hình thức (4) |
Giữa Học kỳ 1 | 1 tiết | Tuần 9 | – Điều chỉnh bản thân phù hợp với môi trường học tập mới, phù hợp với hoàn cảnh giao tiếp. – Thiết lập được các mối quan hệ với bạn bè, – Biết gìn giữ tình bạn, – Xác định được một số vấn đề nảy sinh trong quan hệ bạn bè. – Thiết lập được các mối quan hệ với thầy cô. – Biết gìn giữ tình thầy trò. – Giải quyết được một số vấn đề nảy sinh trong quan hệ với thầy cô. – Giới thiệu được những nét nổi bật của nhà trường | Viết và sản phẩm |
Cuối Học kỳ 1 | 1 tiết | Tuần 17 | – Thể hiện được sự động viên, chăm sóc người thân trong gia đình bằng lời nói và hành động cụ thể. – Biết tham gia giải quyết một số vấn đề nảy sinh trong quan hệ gia đình. – Thể hiện được sự chủ động trong thực hiện một số công việc trong gia đình. – Thể hiện được sự tự giác trong thực hiện một số công việc trong gia đình. – Thể hiện được hành vi văn hoá nơi công cộng. – Thiết lập được các mối quan hệ với cộng đồng, – Thể hiện được sự sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. – Giới thiệu được một số truyền thống của địa phương | Viết và sản phẩm |
Giữa Học kỳ 2 | 1 tiết | Tuần 26 | – Sắp xếp được góc học tập, nơi sinh hoạt cá nhân gọn gàng, ngăn nắp – Chủ động, tự giác tham gia xây dựng truyền thống nhà trường. – biết vận động bạn bè tham gia các hoạt động thiện nguyện ở nơi cư trú. – Vận động bạn bè không sử dụng các đồ dùng có nguồn gốc từ những động vật quý hiếm. – Tham gia hoạt động giáo dục theo chủ đề của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, của nhà trường. – Lập và thực hiện được kế hoạch hoạt động thiện nguyện tại địa phương; – biết vận động người thân tham gia các hoạt động thiện nguyện ở nơi cư trú. – Vận động người thân không sử dụng các đồ dùng có nguồn gốc từ những động vật quý hiếm. | Viết và sản phẩm |
Cuối Học kỳ 2 | 1 tiết | Tuần 34 | – Tìm hiểu được một số nghề truyền thống ở Việt Nam. – Nêu được hoạt động đặc trưng của các nghề truyền thống, – Nêu được những yêu cầu cơ bản của các nghề truyền thống, – Nêu được trang thiết bị, dụng cụ lao động của các nghề truyền thống. – Nhận diện được giá trị của các nghề trong xã hội – Có thái độ tôn trọng đối với lao động nghề nghiệp khác nhau. – Nhận biết được một số đặc điểm của bản thân phù hợp hoặc chưa phù hợp với công việc của nghề truyền thống. – Nhận biết được về an toàn sử dụng công cụ lao động trong các nghề truyền thống. | Viết và sản phẩm |
TỔ TRƯỞNG (Ký và ghi rõ họ tên) | …., ngày tháng năm 20… HIỆU TRƯỞNG (Ký và ghi rõ họ tên) |
Xem thêm các bài tiếp theo bên dưới