Hồ sơ học tập môn ngữ văn 6

Hồ sơ học tập môn ngữ văn 6

4.7/5

Tác giả: Thầy Tùng

Đăng ngày: 22 Aug 2022

Lưu về Facebook:
Hình minh họa Hồ sơ học tập môn ngữ văn 6

Công thức toán học không thể tải, để xem trọn bộ tài liệu hoặc in ra làm bài tập, hãy tải file word về máy bạn nhé

PHÒNG GD&ĐT HUYỆN …….

TRƯỜNG THCS……….

HỒ SƠ HỌC TẬP

MÔN: NGỮ VĂN 6

Tiếng Việt Trong Thơ Văn

Họ và tên học sinh: ………………………………….

Lớp:……… Trường THCS …………………………

NĂM HỌC: 2022 - 2023

Thông Tin Cá Nhân

Hình ảnh

của HS yêu thích

Họ và tên: …………………………………………….

Ngày tháng năm sinh: ………………………………..

Nơi ở hiện nay: ………………………………………

Số điện thoại (nếu có):………………………………..

Học sinh lớp: ….. Trường THCS ……………………

Sở thích bản thân:……………………………………..

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

Họ tên bố: ……………………………………………………………….

Nghề nghiệp: …………………………………………………………….

Số điện thoại:…………………………………………………………….

Họ tên mẹ:……………………………………………………………….

Nghề nghiệp:…………………………………………………………….

Số điện thoại:…………………………………………………………….

Tóm tắt hoàn cảnh gia đình:

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

LỜI GIỚI THIỆU

TÔI CẢM THẤY MÌNH ĐÃ KHÔN LỚN

Trong cuộc sống, mỗi con người chúng ta giao tiếp bằng nhiều phương thức khác nhau như: Ngôn ngữ, cử chỉ, hành động, hay thậm chí chỉ là ánh mắt không lời. Chính vì thế từ lâu trong xã hội đã hình thành nền văn hóa ứng xử như một cách làm cho mọi người có thể cư xử có chừng mực với nhau hơn.

Một người cư xử đúng mực luôn được yêu quý và tôn trọng, vì hành động cũng như lời nói của họ tạo nên sự thoải mái và nhã nhặn khiến đối phương hài lòng. Trong cuộc sống, chúng ta gặp gỡ rất nhiều người ở nhiều độ tuổi, nhiều ngành nghề khác nhau. Có thể chúng ta chưa hiểu họ là người như thế nào? nhưng trước hết hãy tỏ ra là người lịch sự, biết quan tâm, lắng nghe những gì người khác nói. Đây chính là ấn tượng ban đầu mà bạn tạo ra cho mình và cho người khác. Bạn sẽ nhận lại được rất nhiều từ lối sống có văn hóa này. Khi chúng ta trò chuyện, cư xử có chừng mực với đối phương thì chắc chắn họ sẽ có suy nghĩ tích cực về bạn và bắt đầu có những ấn tượng tốt. Cư xử có văn hóa sẽ khiến bạn trở thành một người được yêu quý trong xã hội và có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp mà mình đang theo đuổi. Vậy tại sao bạn không rèn luyện thói quen này hằng ngày để thấy được hiệu quả của nó. Bên cạnh những người cư xử có văn hóa thì vẫn còn tồn tại rất nhiều người không biết cư xử. Phần đông số người này ở tầng lớp thanh thiếu niên. Khi nói chuyện với người lớn thì cộc lốc, trống không, không biết thưa gửi. Điều này không những gây nên sự phản cảm khi trò chuyện mà còn khiến cho đối phương cảm thấy không hài lòng. Khi càng duy trì thói quen xấu này thì chắc chắn bạn đang biến mình thành một con người không có giáo dục. Đơn giản chỉ là lời chào, lời cảm ơn nhưng đối với họ lại quá khó khăn. Bản thân những học sinh hiện nay đang ngồi trên ghế nhà trường thì hãy cố gắng là con ngoan, trò giỏi, lắng nghe và lễ phép với cha mẹ, thầy cô, anh chị …

Chúng ta cư xử đúng mực, biết nhận sai khi mắc lỗi cũng là cách cư xử có văn hóa mà học sinh cần phát huy. Cư xử có văn hóa hiện nay sẽ khiến cho mỗi chúng ta ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn và giúp cho bạn tiến xa hơn nữa trong cuộc sống.

BẢNG CHÚ DẪN

(Các kí hiệu, viết tắt trong hồ sơ…)

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

THƯ MỤC TÀI LIỆU (HỒ SƠ)

STT

TÊN SẢN PHẨM

ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN

CÁ NHÂN

NHÓM

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

23

24

25

26

27

28

29

30

31

32

33

34

35

36

SẮP XẾP CÁC MINH CHỨNG

(Sắp xếp theo thứ tự thư mục minh chứng)

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN

(Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân theo từng giai đoạn: Học kì, năm học)

1.Mục tiêu

Học sinh đưa ra mục tiêu môn học trong năm học 2021-2022

Ví dụ:

- Điểm kiểm tra thường xuyên: Phấn đấu từ 4 đến 7 số lần được kiểm tra; điểm số từ 7 đến 10 điểm

- Điểm kiểm tra định kì: Giữa học kì I và II: Từ 8 điểm đến 10 điểm

- Điểm kiểm tra cuối học kì I và II: Từ 8 điểm đến 10 điểm

- Phấn đấu đạt học sinh giỏi: Cấp trường, cấp huyện, cấp tỉnh (HS lớp 9)

- Tích cực tham gia tất cả các hoạt động trong lớp: Thảo luận nhóm, làm mô hình học tập, làm bài tập thảo luận …

- Các hoạt động khác:

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

2.Phương hướng phát triển cá nhân

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

XÂY DỰNG CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ/ĐÁNH GIÁ/PHẢN HỒI

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

…………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………...

Lưu ý: Sau khi hướng dẫn cấu trúc hồ sơ, các yêu cầu cần tuân thủ khi triển khai hồ sơ học tập, GV cần hướng dẫn cho HS hiểu và lưu lại các sản phẩm học tập trong hồ sơ.

GIÁO VIÊN

......................

NĂM HỌC: 2009-2010

MIC