Công thức toán học không thể tải, để xem trọn bộ tài liệu hoặc in ra làm bài tập, hãy tải file word về máy bạn nhé
TRƯỜNG THPT .................. CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỔ: Sử- Địa- GDCD Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
KẾ HOẠCH
Hoạt động tổ chuyên môn năm học 2020 - 2021
Thực hiện Quyết định số 2182/QĐ-UBND ngày 10/8/2020 của UBND tỉnh .................. về việc ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2020 – 2021 và hướng dẫn số 1502 /SGDĐT- GDTrH ngày 07/9/2020 của Sở GD&ĐT .................. về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2020-2021.
Trường THPT .................. đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021 như sau:
-Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021 của Trường THPT ................... Tổ Sử- địa- GDCD xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2020-2021 như sau:
I. Đặc điểm tình hình năm học 2020-2021:
1.Thuận lợi:
- Tổ có đội ngũ Giáo viên đoàn kết tốt , hoạt động chuyên môn ổn định, nề nếp, có tinh thần tự học tự rèn nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Chất lượng giảng dạy khá tốt .
- Tinh thần đoàn kết tập thể cao, đa số có tác phong sinh hoạt tập thể năng động, sáng tạo.
2.Khó khăn,tồn tại :
- Đa số là giáo viên nữ có con còn nhỏ ở xa trường nên khó khăn trong 1 số hoạt động.
- Việc điều hòa giáo viên đi các trường gây khó khăn trong việc bố trí chuyên môn( số tiết dạy và kiêm nhiệm của giáo viên nhóm sử - GDCD trên 20 tiết)
- Năng lực ngoại ngữ và sử dụng CNTT của giáo viên còn hạn chế.
- Học sinh vẫn còn lười và học theo kiểu đối phó và mất căn bản ở cấp THCS; có thái độ xem thường bộ môn.
II.Nhiệm vụ năm học 2020-2021:
1.Nhiệm vụ chung :
Quán triệt và thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh rà soát, quy hoạch hợp lí, hiệu quả mạng lưới trường, lớp; nâng cao chất lượng giáo dục;
Xây dựng “Trường học hạnh phúc”, kiến tạo môi trường giáo dục an toàn, nhân ái và tôn trọng theo hướng củng cố nề nếp, kỉ cương; chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng của học sinh.
Nâng cao năng lực đội ngũ nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2020-2021, chuẩn bị các điều kiện thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 (CT GDPT 2018). Trong đó, chú trọng việc lựa chọn, điều chỉnh nội dung dạy học theo hướng tinh giản chương trình; tiếp cận phương pháp, hình thức, kĩ thuật dạy học của CT GDPT 2018;
Đẩy mạnh hơn nữa việc đổi mới, vận dụng các phương pháp, hình thức và kĩ thuật dạy học tích cực; các hình thức đánh giá học sinh; đổi mới nội dung, phương thức giáo dục hướng nghiệp gắn với thực tiễn sản xuất, kinh doanh tại địa phương;
- Hoàn thành chương trình đúng kế hoạch và tiến độ. Đổi mới phương pháp mạnh mẽ phù hợp. Đạt các chỉ tiêu đề ra về chất lượng đại trà và mũi nhọn.
- Cùng với nhà trường, mỗi thành viên tiếp tục tham gia xây dựng trường học thân thiện, xây dựng chất lượng trường ngày càng đi lên.
2.Nhiệm vụ cụ thể :
2.1 Thực hiện kế hoạch giáo dục
Đẩy mạnh thực hiện Công văn số 4612/BGDĐT-GDTrH ngày 03/10/2017 hướng dẫn thực hiện CT GDPT hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh từ năm học 2020-2021, trong đó tập trung vào các nội dung:
a. Thực hiện việc điều chỉnh nội dung dạy học theo hướng dẫn tại Công văn 3280/BGDĐT-GDTrH ngày 27/8/2020 của Bộ GDĐT; tiếp tục rà soát nội dung sách giáo khoa, tinh giản những nội dung dạy học vượt quá mức độ cần đạt về kiến thức, kỹ năng của CT GDPT hiện hành; điều chỉnh để tránh trùng lặp nội dung giữa các môn học, hoạt động giáo dục; bổ sung, cập nhật những thông tin mới phù hợp thay cho những thông tin cũ, lạc hậu.
b. Xây dựng kế hoạch giáo dục môn học, kế hoạch giáo dục nhà trường theo hướng dẫn tại Công văn 3284/BGDĐT-GDTrH ngày 01/7/2020 của Bộ GDĐT; tăng cường áp dụng các hình thức, phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực; chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử, rèn luyện kĩ năng sống, nâng cao hiểu biết xã hội, thực hành pháp luật, giáo dục văn hóa giao thông, ..., nhằm giúp học sinh vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề trong thực tế đời sống. Việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục của tổ/nhóm chuyên môn thực hiện theo hướng dẫn tại Công văn số 4612/BGDĐT-GDTrH và Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08/10/2014 của Bộ GDĐT, gắn kết với việc thực hiện CT GDPT 2018.
2.2. Tiếp tục triển khai mô hình trường học mới theo Công văn số 4068/BGDĐT-GDTrH ngày 18/8/2016 về việc triển khai mô hình trường học mới từ năm học 2016-2017; Công văn số 3459/BGDĐT-GDTrH ngày 08/8/2017 về việc rà soát, đảm bảo các điều kiện triển khai mô hình trường học mới; Công văn số 3719/BGDĐT-GDTrH ngày 15/8/2018 về việc tập huấn cán bộ quản lí, giáo viên thực hiện mô hình trường học mới;
- Nâng cao chất lượng thực hiện chương trình SGK , dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng phù hợp với từng đối tượng học sinh: quan tâm chỉ đạo đổi mới phương pháp giảng dạy.
Phân công giảng dạy:
TT | HỌ và TÊN | CHỨC VỤ KIÊM NHIỆM | DẠY MÔN | LỚP ĐƯỢC PHÂN CÔNG |
1 | .................. | PHT | CD 11/6.7 | |
2 | .................. | TT | Sử12/,5,6,7,8; CD12/,3,4, | |
3 | .................. | 10/4 | Sử 10/3.4.8.9; CD 10/1.2.3.4.5; | |
4 | .................. | Sử 12/2.3; CD 12/1.2.5.6.7.8; CD 11/1.2.3.4.5; | ||
.................. | 10/6 | Sử 10/1.2.5.6.7, CD 10/6.7.8.9; | ||
5 | .................. | 11/6 | Sử 12/1.4; Sử 11/1.2.3.4.5.6.7; | |
.................. | TT CĐ | Địa 12/1.2.3.4.5.6; 10/1.2.3.4.5 | ||
6 | .................. | GVTG | Địa11/1.2.3.4.5.6.7; ĐỊA 12/ 7.8 10/6.7.8.9; |
+ Phân công bồi dưỡng HS giỏi 12, và thi OLYMPIC lớp 10,11:
- Lập 3 đội tuyên HS giỏi : lớp 10; lớp 11; lớp 12. Cử GV có năng lực và kinh nghiệm giảng dạy các lớp này theo kế hoạch của BGH.
Môn lịch sử: - Khối 12: phân công 1GV( Thầy ....,cô .....) theo từng kỹ năng. Thời gian bắt đầu ( từ 01-11-2020 đến 02-03-2021) : 20 tuần.
- Khối 11: BD thi Olympic . Thời gian bắt đầu ( từ 01-11-2020 đến 02-03-2021). Khối 11( cô .................. đảm nhận).
- Khối 1: BD thi Olympic . Thời gian bắt đầu ( từ 01-11-2020 đến 02-03-2021). Khối 11( cô Hiền đảm nhận).
- Môn địa lí: Cô .................. đảm nhận Khối 12.
Do thiếu giáo viên nên không thể bồi dưỡng cả 3 khối.
- Chỉ têu mũi nhọn:
+Phấn đấu có giải trong kỳ thi học sinh giỏi tỉnh khối 12, Olympic lớp 10, 11.
2.2 Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá
- Đăng kí đề tài đổi mới của tổ, giáo viên từ đầu năm học, có kế hoạch theo dõi và chỉ đạo để thực hiện trong năm học.Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh.
- Thực hiện đúng các văn bản pháp lý quy định cho ngành giáo dục theo các thông tư và Quyết định hướng dẫn mới về đánh giá xếp loại học sinh.
- Tăng cường công tác thanh kiểm tra trong tổ, dự giờ đánh giá rút kinh nghiệm. Đổi mới công tác kiểm tra và đánh giá học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
- Bổ sung và dần dần hoàn thiện ngân hàng đề thi, khai thác thông tin trên mạng phục vụ cho giảng dạy.
- Tự làm thêm đồ dùng dạy học và tư liệu dạy học.
- Chuẩn bị kiến thức cho học sinh để tham gia dự thi học sinh giỏi thực hiện trong học kỳ II.
2.3 Tăng cường xây dựng đội ngũ giáo viên
- Bồi dưỡng kỹ năng giảng dạy của giáo viên trong tổ, tổ chức nhiều tiết dự giờ chung để rút kinh nghiệm, có đầu tư cho lực lượng nòng cốt để tham gia có kết quả Hội thi GVDG cấp trường và nâng cao chất lượng của tổ bộ môn .
- Thực hiện tốt các đề tài của tổ, về cuộc thi của sở GD& ĐT
- Thực hiện sớm các đổi mới trong công tác sinh hoạt chuyên môn và giảng dạy của cán bộ tổ trưởng và giáo viên.
- Thực hiện kế hoạch Bồi dưỡng thường xuyên năm 2020-2021.
- Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong đổi mới phương pháp dạy - học. Tổ chức sinh hoạt các chuyên đề chuyên môn phục vụ cho công tác nâng cao chất lượng giáo dục.
- Cập nhật kịp thời những nội dung thông tin theo quy định ở Cổng thông tin điện tử
- Chấm dứt việc dạy học chủ yếu qua "đọc - chép"
- Tạo điều kiện và bồi dưỡng chất lượng học sinh thi THPT quốc gia và xét tuyển đại học đạt hiệu quả.
2.4 Nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chuyên môn:
- Tập trung vào các biện pháp đặt vấn đề và giải quyết vấn đề trong công tác thực tế giảng dạy trên lớp và hướng dẫn học sinh học tập để có chất lượng tốt của bộ môn.
- Nâng cao năng lực giáo viên trong nghiên cứu khoa học để áp dụng tốt trong các bài giảng.
CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU
- HS Giỏi: 10%, HS yếu kém: 1%
- Chất lượng đại trà : Trên TB : - Khối 10 (85%) ; Khối 11 (85 %) ; Khối 12 (90%)
- Học sinh giỏi: Dự kiến đạt nhiều giải và cao ( trong kỳ thi HSG tỉnh K12, Olympic 11, 10)
- Học sinh thi tốt nghiệp :điểm thi từ TB trở lên :60%
- Chất lượng học sinh thi Đại học: Có nhiều học sinh đậu Đại học các tổ hợp có bộ môn giảng dạy của tổ..
Chất lượng đội ngũ :
Đảm bảo yêu cầu nâng cao chất lượng giảng dạy và công tác; có tinh thần trách nhiệm đối với công việc được giao, có ý thức học hỏi nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, đoàn kết và hoàn thành nhiệm vụ .
- Chính trị, đạo đức, lối sống, kỷ luật lao động : Tất cả giáo viên đều có ý thức chính trị tốt, gương mẫu chấp hành pháp luật, kỷ luật lao động, thực hiện tốt các chuẩn mực đạo đức nhà giáo.
- Chuyên môn nghiệp vụ :
. 100% biết sử dụng có hiệu quả CNTT ứng dụng vào giảng dạy.
. Thao giảng : 01 tiết/HK
. Dự giờ : 18 tiết/ năm
. 100% có đủ hồ sơ giáo án
- 100% CB, GV, CNV đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”.
. Thanh tra toàn diện 1/3 GV: cô .................. ( HK I). Cô Hiền (HK II)
. Thanh tra thực hiện các chuyên đề. Kiểm tra hồ sơ sổ sách các giáo viên.
III. Hệ thống các biện pháp :
1. Nâng cao phẩm chất nhà giáo: Tham gia học tập đầy đủ các lớp chính trị , học tập tấm gương đạo đức HCM. Tìm hiểu và thực hiện tốt pháp luật .Nâng cao ý thức tự rèn luyện bản thân.
2. Nâng cao nhận thức về quy chế chuyên môn của giáo viên: Phổ biến kịp thời và thường xuyên về luật giáo dục, các văn bản quy chế, thông tư, Quyết định mới của ngành, chương trình, SGK...Lưu ý: Đọc và nắm kỹ chuẩn kiến thức để dạy học. Chấm chữa bài và đánh giá xếp loại học sinh không sai sót.
3. Nâng cao kiến thức chuyên ngành, năng lực giảng dạy: Dự giờ thao giảng, dự giờ tập trung theo chỉ đạo của tổ chuyên môn. Tham gia học các lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, tự học tự rèn ; thường xuyên cập nhật thông tin kiến thức , động viên và tạo điều kiện để GV tham gia học thêm và tự rèn luyện về kiến thức chuyên môn ; dự các chuyên đề do Sở, trường tổ chức;thực hiện chuyên đề, đề tài, SKKN, đổi mới phương pháp. Đánh giá xếp loại giáo viên học kỳ I và năm học theo đúng yêu cầu, đánh giá theo chuẩn giáo viên.
Tổ chức 2 chuyên đề: Giúp học sinh hiểu nhanh các kiến thức và nâng cao hiệu quả học nhóm trong các tiết dạy
4. Nâng cao ý thức chấp hành tổ chức kỷ luật: Thường xuyên theo dõi, kiểm tra đánh giá về ngày, giờ công làm việc; về công tác, dạy thay, dạy thế; về thái độ khi hội họp; về coi thi, chấm thi...
5. Nâng cao hiệu quả các hoạt động sư phạm:
- Thống nhất cao kiến thức cơ bản giữa các lớp trên cơ sở tài liệu hướng dẫn chuẩn của bộ GD.
- Thống nhất chương trình ôn tập cho khối 12 từ đầu năm. Tổ chức ôn tập cho học sinh 12 đi vào chiều sâu và chất lượng.
- Thống nhất nội dung các chuyên đề tự chọn của chung cả tổ và soạn theo đặc thù riêng của từng lớp.
- Tổ chức cho giáo viên tự lên kế hoạch giảng dạy cụ thể, chương trình tự chọn phù hợp với trình độ của từng lớp giảng dạy và tự kiểm tra kế hoạch đưa ra.
- Thông nhất đề kiểm tra , đặc biệt các bài kiểm tra định kỳ.
- Đổi mới phương pháp giáo dục theo hướng tích cực hoá hoạt động của học sinh kết hợp với các phương tiện hiện đại.
- Đẩy mạnh việc nâng cao chất lượng hiệu quả bộ môn một cách thực chất.
- Tăng cường ứng dụng CNTT vào giảng dạy.
- Tăng cường bồi dưỡng học sinh giỏi 12, có kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 10 v à 11 sớm.
- Tổ chức ngoại khóa Tổ chức cho học sinh thăm quan học tập, trải nghiệm tại Khu Khu nhà thờ cụ .................. và mộ cụ Trần Văn Dư và Địa đạo Kì Anh. (Nếu có điều kiện)
-Xây dựng nề nếp dạy học, sinh hoạt, giúp nhau hoàn thành nhiệm vụ.
- Thực hiện chuyên đề về: Ngữ pháp và hướng dẫn học sinh ôn thi tốt nghiệp.
6. Nâng cao chất lượng việc nghiên cứu, sơ tổng kết các đề tài khoa học và SKKN để đánh giá: Khuyến khích giáo viên tiếp tục thực hiện các đề tài đang được ứng dụng và tìm tòi ra sáng kiến mới phục vụ cho công tác giảng dạy có hiệu quả hơn. Tổ chức đúc kết đánh giá hiệu quả của đề tài và tìm ra giải pháp tối ưu hơn.
7. Nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn:
- Sinh hoạt chuyên môn chuyên sâu theo hướng nghiên cứu bài học để thảo luận nội dung của từng bài để tìm ra phương pháp hữu hiệu nhất cho mỗi bài giảng.
- Tổ chức trao đổi thông tin trong tổ vào 15 phút đầu buổi sinh hoạt chuyên môn.
- Nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn, đi sâu giải quyết những vấn đề cụ thể vướng mắc về chuyên môn.
- Đánh giá, đúc rút kinh nghiệm qua các tiết dự giờ các giáo viên.
- Nêu ra những khó khăn, vướng mắc trong từng bài dạy và tìm ra phương pháp giảng dạy có hiệu quả nhất.
- Thảo luận tìm ra giải pháp giúp học sinh làm bài trắc nghiệm có hiệu quả.
- Phân công cụ thể nhiệm vụ của từng thành viên trong tổ.
8. Công tác thanh kiểm tra trong tổ, công tác tổ trưởng về thanh kiểm tra và thực hiện chế độ thông tin báo cáo: Tăng cường kiểm tra thường xuyên và định kỳ ít nhất 2 lần trên 1 học kỳ. Tổ trưởng lên kế hoạch thao giảng, thống nhất các quy định về nội dung kiểm tra, đăng ký thi đua, phê và tự phê bình.
- Tổ trưởng có kế hoạch hoạt động cụ thể, có sổ theo dõi chuyên môn, xây dựng chỉ tiêu giải pháp cụ thể. Tăng cường quản lý chất lượng dạy và học.Báo cáo kịp thời cho BGH những thông tin cần thiết của tổ chuyên môn.
- Giáo viên có đủ hồ sơ theo quy định, thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn. Không có giáo viên vi phạm pháp luật hoặc mắc phải các tệ nạn xã hội.
- Bảo đảm 100% giáo viên quản lý trong tổ có đủ năng lực, phẩm chất để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
9. Liên kết, phối hợp giữa các tổ và các lực lượng sư phạm khác trong quá trình thực hiện nhiệm vụ:
- Kết hợp với các tổ khác để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Kết hợp với các đoàn thể, ban nề nếp trong công tác giáo dục học sinh.
- Thực hiện tốt kế hoạch sinh hoạt cụm chuyên môn do Sở giáo dục tổ chức. Tổ chủ động liên kết bằng những khả năng và điều kiện cho phép.
10. Thực hiện nghiêm túc những quy định về dạy thêm học thêm: với thông tư 17/TT-BGD-ĐT.
11. Nhu cầu về CSVC, tài chính để thực hiện kế hoạch:
- Mua các phần mềm phục vụ giảng dạy và các dụng cụ thiết yếu phục vụ cho công tác giảng dạy. Đề nghị nhà trường sửa chữa, mua sắm kịp thời hệ thống đèn chiếu và ti vi thông minh phục vụ việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học.
- Tổ lên kế hoạch cụ thể và đề xuất nhà trường cấp kinh phí hoặc do nhà trường cung cấp.
12.Những giải pháp đặc thù của tổ chuyên môn:
- Phân loại cụ thể đối tượng HS để có biện pháp thích hợp, chú ý học sinh yếu để tăng cường bồi dưỡng phụ đạo, tăng cường thời gian bồi dưỡng học sinh giỏi và có kế hoạch thật cụ thể.
- Sửa bài, đánh giá kịp thời để học sinh tiếp thu.
- Tăng cường kiểm tra thường xuyên (miệng,15 phút, bài tập ở nhà...)
- Kiểm tra tài liệu học tập của học sinh, đảm bảo HS có đủ SGK và tài liệu ôn tập (đ/v lớp 12)
- Tăng cường rèn luyện kỹ năng làm bài của HS theo hướng tích hợp với hình thức kiểm tra của Sở ,Bộ .
- Tích cực đổi mới phương pháp dạy, học theo hướng tích cực hoá hoạt động của học sinh.
- Tăng cường theo dõi việc học tập của học sinh, nắm chắc các trường hợp cá biệt để kịp thời nhắc nhở, báo cáo với giáo viên chủ nhiệm và nhà trường. Giúp đỡ các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong học tập bằng việc động viên khích lệ và phụ đạo. Lồng ghép giáo dục học sinh với bài dạy.
- Tổ chức kiểm tra, khảo sát các thiết bị hiện có để dạy học có hiệu quả.
Danh sách giáo viên kiểm tra toàn diện trong năm học 2020-2021
TT | Họ và tên | Thời gian kiểm tra |
1 | .................. | HK I |
2 | .................. | HK II |
Đăng ký danh hiệu thi đua của tổ : Tổ tiên tiến xuất sắc
Đăng ký danh hiệu thi đua cá nhân :
TT | Họ và tên | 2020-2021 |
1 | .................. | LĐTT |
2 | .................. | LĐTT |
3 | .................. | LĐTT |
4 | .................. | LĐTT |
5 | .................. | LĐTT |
6 | .................. | LĐTT |
Chuyên đề chuyên môn của tổ trong năm
TT | Tên chuyên đề | Thời gian thực hiện |
1 | Báo cáo kế hoạch chủ nhiệm và biên bản SHCN của lớp. | Tháng 11. Tháng 12 |
2 | Báo cáo 1 chuyên đề dạy học lịch sử lớp 11 và lớp 12. | Tháng 3. Tháng 4 |
Đề tài của giáo viên:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………VI. Kiến nghị: Nhà trường tạo điều kiện trang bị và sửa chữa phương tiện máy chiếu, màn hình để giáo viên dạy học tiết dạy giáo án điện tử và kinh phí cho các hoạt động theo yêu cầu của tổ.
KẾ HOẠCH HÀNG THÁNG
Thời gian | Nội dung công việc | Người phụ trách | Kế hoạch điều chỉnh |
08/2020 | - Họp HDGDSP đầu năm - Phân công giảng dạy, biên chế công tác. -Họp TCM đánh giá và rút kinh nghiệm năm học vừa qua và định hướng năm học tới.Xây dựng kế hoạch hoạt động của tổ - Thống nhất chương trình cụ thể - Chuẩn bị lễ khai giảng | Cả tổ | Lịch của nhà trường |
09/2020 | - Mừng Lễ Quốc khánh 02/09 - Khai giảng năm học - Họp HDGDSP - Lập kế hoạch BDHSG và Olympic - Đăng ký thi đua - Dự giờ giáo viên - SHCM lên dự thảo KH TCM | Cả tổ TTCM + GV trong tổ | |
10/2020 | - Dạy học theo TKB - Hội nghị CB-CC tổ. - Kiểm tra toàn diện 1/3 giáo viên - Kiểm tra giữa học kỳ - Chuẩn bị cho hội thi GV dạy giỏi chào mừng 20-11 - Đăng ký thao giảng và dự giờ - Sinh hoạt chuyên môn định kỳ theo hướng đánh giá tiết dạy học chuyên đề. Dạy chuyên đề " Trung Quốc phong kiến" lịch sử lớp 10 - Dự giờ thăm lớp - Khảo sát HSG 12,11,10 | Cả tổ TTCM + GV trong tổ | |
11/2020 | - Họp HDGDSP - Dự thi giáo viên dạy giỏi ở trường. - Bồi dưỡng học sinh giỏi 12 và Olympic 11,10 - Tiếp tục dự giờ thăm lớp, góp ý tiết dạy - Tham gia tọa đàm Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - Sinh hoạt chuyên môn định kỳ - Rà soát việc thực hiện chương trình của từng GV | Cả tổ GV tham gia GV bồi dưỡng Cả tổ TTCM + GV trong tổ | Kế hoạch của trường |
12/2020 | - Họp HDGDSP - Sinh hoạt chuyên môn định kỳ - Bồi dưỡng học sinh giỏi 12 và Olympic 11,10 - Tổ chức hội thảo chuyên để về đổi mới PPDH. - Tham gia coi KT HKI do trường phân công - Chấm, chữa, cộng điểm HKI. - Họp tổ định kỳ, phân công giảng dạy học kỳ II. | Cả tổ GV bồi dưỡng GV trong tổ Tổ | Dạy chuyên đề " Tây Âu trung đại" |
01/2021 | - Họp HĐSP. - Chấm, chữa, cộng điểm HKI. - Họp xét thi đua TCM - Họp xét thi đua trường - Sơ kết HKI - Dạy học chương trình HKII - Bồi dưỡng học sinh giỏi 12 và Olympic 11,10 | Cả tổ TTCM Cả tổ GV đã phân công | |
02/2021 | - Họp HĐSP - Họp tổ chuyên môn định kỳ - Tiếp tục chương trình HKII - Thao giảng chào mừng ngày thành lập Đảng 3/2 - Triển khai kế hoạch CM HKII - Nghỉ Tết Nguyên đán - Dự giờ thăm lớp, góp ý tiết dạy. - Tổ chức hộ thảo chuyên để về đổi mới PPDH - Bồi dưỡng HSG lớp12; Olympic lớp 10, 11 Tiếp tục đăng ký thao giảng dự giờ. | Cả tổ TTCM + GV trong tổ GV đã phân công GV trong tổ | |
03/2021 | - Họp HĐSP - Họp tổ chuyên môn định kỳ - Tham gia dự thi HSG lớp12; Olympic lớp 10, 11 - Tiếp tục dự giờ thăm lớp, góp ý tiết dạy. - Dự giờ thao giảng - Tham gia các hoạt động chào mừng ngày 26/3. - Thao giảng chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3. - Sinh hoạt chuyên đề | TTCM + GV trong TTCM + GV trong tổ Cả tổ Cả tổ | |
04/2021 | - Họp HĐSP - Họp tổ chuyên môn định kỳ - Hoàn thành kiểm tra. Ôn tập và hoàn thành chương trình. Bồi dưỡng HS 12.chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia. Hội nghị báo cáo SKKN. -Tiếp tục dự giờ thăm lớp, góp ý tiết dạy. -Rà soát việc thực hiện chương trình của từng GV | Cả tổ TTCM + GV trong tổ HĐKH trường | |
05/2021 | Kiểm tra cuối HK 2 Tiếp tục bồi dưỡng HS 12 thi THPTQG - Họp HĐSP - Họp tổ chuyên môn định kỳ - Kiểm tra hồ sơ trước khi tổng kết tổ. - Tham gia coi KT cuối HKII do trường phân công - Chấm, chữa, cộng điểm HKII. - Tổng kết năm học | Cả tổ TTCM | |
06/2021 | - Coi thi THPTQG - Nghỉ Hè | Phân công của Nhà trường |
1.Bảng thống kê:
Khối | Sĩ số | G | K | TB | Y | K | QK | >TB | |||||||
SL | % | SL | % | SL | % | SL | % | SL | % | SL | % | SL | % | ||
10 | |||||||||||||||
11 | |||||||||||||||
12 | |||||||||||||||
TT |
2. Rút kinh nghiệm , điều chỉnh , bổ sung :
1.Bảng thống kê:
Khối | Sĩ số | G | K | TB | Y | K | QK | >TB | |||||||
SL | % | SL | % | SL | % | SL | % | SL | % | SL | % | SL | % | ||
10 | |||||||||||||||
11 | |||||||||||||||
12 | |||||||||||||||
TT |
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
........., Ngày 15 tháng 09 năm 2020
DUYỆT CỦA LÃNH ĐẠO Tổ trưởng
..................